Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Muốn dùng smartphone Windows 10 làm máy tính, bạn phải mua thiết bị mới

APC – Điện thoại Windows 10 có thể biến thành một chiếc máy tính khi bạn kết nối với màn hình rời, lúc đó bạn có thể thoải mái dùng chuột và bàn phím để tương tác y như đang xài PC.

Tuy nhiên, tính năng Continuum này sẽ đòi hỏi phần cứng mới vì smartphone phải xử lý nhiều việc hơn, chưa kể đến việc máy phải xuất hình ảnh ra 2 màn hình cùng lúc (màn hình trên điện thoại sẽ hiển thị nội dung khác với màn hình rời). Joe Belfiore, trưởng nhóm Windows, san sẻ thêm rằng Qualcomm đang có một số con chip mới có thể đáp ứng được yêu cầu trên, “và đó là cách mà chúng tôi làm cho màn hình điện thoại hoạt động độc lập với màn hình rời duyệt Continuum”.

Bên cạnh đó, Gabe Aul, người đứng đầu chương trình Windows Insider, cũng san sớt thêm rằng “tính năng Continuum trên máy tính sẽ hoạt động với bất kì máy nào có màn hình cảm ứng. Còn Continuum trên điện thoại sẽ cần phần cứng mới.” Tóm lại, nếu muốn xài smartphone Windows 10 như là một chiếc PC thì bạn cần mua một cái điện thoại mới, và nhiều khả năng những model mới đó sẽ ra mắt vào cuối năm nay khi hệ điều hành này chính thức ra mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer